SaturdayBrunch @Scalini Hilton Sukhumvit

พี่เค้าจัดมาเยอะนะ .. น้องไหวช่ะม๊ะจ้ะ!! ???

วันนี้พี่หมีแอนด์เดอะแก็งค์ขอชวนทุกคนมาร่วมแหวกหว่ายและอิ่มเอมไปกับทุกสิ่งที่สายกินต้องร้องว๊าววว กับห้องอาหาร Scalini Hilton Sukhumvit #SaturdayBrunch ที่เค้ายกขบวนสรรพสิ่งที่น่ากินทั่วโลก ทั้งคาร์เวียร์ หอยนางรม ฟลัวการ์ เนื้อปลา และอุนิสดๆ จากท้องทะเลลึก มาเสิร์ฟในรูปแบบ Buffet ในราคาสุดคุ้ม!

?????

เมื่อเข้ามาในห้องอาหาร จะพบสเตชั่นแรกที่ยั่วยวนและเรียกร้องให้เราตรงปรี่เข้าไปหา คือ สเตชั่นซีฟู๊ดสดจัดจ้าน ที่จัดเต็มแบบบินตรงข้ามประเทศมาแบบสดๆ ทั้งล็อปเตอร์เป็นๆ ที่ยกกล้ามแกว่งไกวทักทายเราเมื่อเราเอานิ้วเข้าไปแหย่ใกล้ๆ ทั้งกุ้งลายเสือมากมาย พร้อมหอยนางรมสด 3 ประเทศที่ฟินได้ทั้งหอยฝรั่งเศส, หอยออสเตรเลีย และหอยไอส์แลนด์

ถัดมาอีกหน่อยในบาร์เดียวกัน ที่บอกเลยว่าเราวนลูปหลายรอบจนมั่นใจว่าคุ้มแน่นอนล่ะมื้อนี้ 55555 ทั้งอูนิสดๆ ไข่ปลาแซลมอน ไข่ปลาคาเวียร์ และเนื้อปลาสดๆแบบซาชิมิให้เราได้ฟินแล้วฟินอีก

ส่วนใครรักเนื้อต้องแวะสเตชั่นซ้ายมือถัดมาจากแถบซีฟู๊ด เพราะเค้าจัดเต็มแบบสุดๆ ทั้งเนื้อซี่โครงแองกัส เนื้อแกะ เนื้อโทมาฮ็อก แถมมีน้องหมูย่างเมืองตรังที่ยกมานั่งยิ้มต้อนรับทุกคนแบบทั้งตัว พร้อมซอสต่างๆให้เลือกจับคู่ได้ตามใจชอบ

ถัดมาอีกเวิ้งที่ห้ามพลาด คือโซนด้านในสุดซึ่งเป็นที่ตั้งของของหวานนานาชนิด เริ่มตั้งแต่ขนมสายไหมที่เราสามารถปั่นสดใหม่หรือจะเอาไปประยุกต์ทานกับไอศกรีมหรือผลไม้อื่นๆได้อย่างลงตัว .. ถัดมาอีกนิดจะมีขนมอบให้เลือกลิ้มลองอีกทั้ง Creme Brulee, Brownie, Mango Tart และอื่นๆให้เลือกชิมและลิ้มลองอย่างเพลิดเพลิน ^^

#MainCouse Menu ต้องห้ามพลาดนะ!!
▪︎ Seared Magret de Cannard ริซอสโต้อกเป็ด ทรัฟเฟิล ชีส

▪︎ Grilled Wild Cod ปลาค็อด & กุ้งลายเสือ ซอสเลม่อน ปลาดีมากกกกก

▪︎ Eggs and Caviar ไข่ดาวน้ำสุดหรู ที่เสิร์ฟคู่คาเวียร์

▪︎ The Famous Scalini Flat Iron สเต็กเนื้อแฟลทไอออนกริลสุกตามสั่ง ท็อปด้วยฟัวกราส์ ซอสทรัฟเฟิล ฟิน!!

▪︎ Lamp Tomahawk โทมาฮอว์กเนื้อแกะ ซอสบัลซามิค ซอสไวน์แดง

มาถึงจุดนี้เราบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ามากมาย โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่เค้ามีโปรโมชั่น ? จากราคาปกติ 3,175 บาทเนต เหลือเพียง 2,300 บาทเนต รวมน้ำอัดลมแบบฟรีโฟลว์แล้วเรียบร้อยด้วยนะเอ่อ ราคานี้ถึงสิ้นเดือน ก.ค. นี้เท่านั้นนะจ้ะ?

#Foodie #LuxuryBuffeet #Scalini #Hilton #Bangkok

? 12.30 – 15.00 น.
? เด็กต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี / 6-12 ขวบ จ่ายครึ่งราคาจ้า
? @Scalini, Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel
☎️ : 02 620 6666
? จองตรงได้ที่ Line : https://line.me/R/ti/p/%40hiltonskbkk
#กินเที่ยวเปรี้ยวกับหมี #MemonJourney

Message us