Mahanakhon SkyWalk ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องมา

พาขึ้นไปชมวิวกรุเทพแบบ Panormic View 360 องศา ที่บอกได้คำเดียวว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมา “Mahanakhon SkyWalk”

ที่นี่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเช็คอินนะเธอ อากาศดีๆ คนน้อยๆแบบในช่วงเวลานี้ ทำไมเราจะไม่ใช้ให้คุ้มล่ะจ้ะ แค่ขึ้นไปชมวิว ถ่ายรูปสวยๆบนยอดตึก จิบเครื่องดื่มเย็นๆ บน Rooftop Bar ที่สูงที่สุดในไทย แล้วมองพระอาทิตย์ตกดินเบาๆ แค่นี้ก็ฟินมากแล้วนะตัว บอกเลยยยย 😍

Mahanakhon Skywalk จะอยู่ที่ชั้น 74 ของตึกมหานคร ด้วยความสูง 314 เมตร โดยมีลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลกเพียง 50 วินาทีจากชั้น รอให้เรามาใช้บริการ ภายในลิฟต์มีจอ LED แสดงภาพกราฟิคสวยงามไม่น่าเบื่อ และยังไม่ทันหายตื่นเต้นดี เราก็ถึงชั้น 74 เรียบร้อยสวยงาม ด้านบนของชั้น 74 นี้ เราสามารถเดินชมวิวแบบภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) ได้แบบไม่จำกัดเวลา ดูผังเมืองในมุมกว้างในแต่ละมุมได้แบบเพลินๆตามใจชอบ โดยในชั้นนี้จะมีตู้ไปรณีย์ที่สูงที่สุดอยู่บนนี่ด้วยและสามารถใช้ส่งได้จริงนะจ้ะ 📮

พอดูวิวแบบ 360 องศาของเมืองกรุงอย่างสมใจ ก็ถึงเวลาขึ้นกระสวยอวกาศไปชมวิวต่อแบบ Open Air (Outdoor Observation Deck) บนชั้น 78 พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นไปกับ Rooftop Skybar ให้เพลินใจ แล้วค่อยลงมาทานดินเนอร์กับร้านเด็ดโดนใจที่เค้ารวมมาให้แล้วแบบเต็มคุณภาพที่ Thai Taste Hub ก็ดีไม่น้อยเลยน๊าา 🍝

โดยยังคงเน้นย้ำมาตรการสุขอนามัยเพื่อการควบคุมโรคอย่างเข้มข้นตามประกาศของทางภาครัฐ ภายใต้มาตรฐานการให้บริการในรูปแบบ KING POWER CARE POWER โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการตรวจคัดกรองก่อนเข้าใช้บริการ ลดการสัมผัสและการเพิ่มระยะห่าง พร้อมขอความร่วมมือจากผู้เข้าใช้บริการร่วมกันปฏิบัติตามข้อกำหนดเมื่ออยู่ในพื้นที่ตามมาตรการ KING POWER CARE POWER โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น.


โปรโมชั่นอิ่มอร่อย ที่ ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ กับสตรีทฟู้ดส์เจ้าดังสูตรต้นตำรับและร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลิน ที่มีให้เลือกกว่า 12 ร้าน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อ 300 ได้รับ 330 บาท” จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารมหานคร คิวบ์

โปรโมชั่นอัตราค่าเข้าชมมหานคร สกายวอร์ค
– วันจันทร์-ศุกร์ สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 530 บาทและ 880 บาท
– วันเสาร์และอาทิตย์ เด็กอายุ (3-15 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) เข้าใช้บริการได้ทุกวันในราคา 250 บาท โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10.00-21.00 น.  

😎 สามารถจองออนไลน์เพื่อระบุช่วงเวลาล่วงหน้า ได้จาก Link นี้เลยน๊าา
📲 http://bit.ly/Mahanakhon-SkyWalk-Tickets
รับรองว่าคุณจะได้รับช่วงเวลาดีๆ พร้อมประสบการณ์ที่น่าจนจำจริงๆค่ะ ^^

Mahanakhon Skywalk
www.facebook.com/KingPowerMahanakhon
ติดสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ทางออก 3
🕖 เปิดบริการเวลา 10.00-21.00 น.
โทร 02-677-8721

#MahanakhonSkywalk #ThaiTasteHub #MahanakhonCUBE #KingPower #MahanakhonRooftopBar #Mahanakhon #MichelinGuide #PanoramicView #Bangkok #MemonJourney #กินเที่ยวเปรี้ยวกับหมี

Message us