10 ที่พักน่าน ปัว บรรยากาศชิล ดี มีวิวธรรมชาติ

น่าน เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและอยากไปเที่ยวมาก ไม่ว่าจะไปเที่ยวช่วงไหนก็บรรยากาศดี ไปกี่ทีก็ต้องมีซ้ำ โดยเฉพาะเรื่องที่พักน่านมีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ แล้วถ้าใครอยากพักผ่อนมองหาที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ก็แนะนำที่พักน่านอ.ปัว เพราะเดินทางไม่ไกลจากอำเภอเมืองก็ได้สัมผัสกับธรรมชาติแล้ว Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พักมาช่วยแนะนำที่พักน่าน แบบใกล้ชิดธรรมชาติให้มาพร้อมกับที่พักราคาไม่แพงคุ้มค่าแน่นอน

Banklangna Homestay Pua
Banklangna Homestay Pua
  1. Banklangna Homestay Pua

ที่พักน่าน ปัว ที่บรรยากาศดีได้ใกล้ชิดธรรมชาติทุ่งนา แบบตื่นขึ้นมาก็เห็นต้นไม้สีเขียวปลิวพริ้วผ่านหน้าต่างได้เลย บ้านกลางนา โฮมสเตย์ ที่มาพร้อมกับการบริการที่ดีจากเจ้าของที่เป็นกันเองแสนน่ารัก ที่พักน่านโฮมสเตย์ที่วิวดี​ อาหารเช้าอร่อย ข้าวต้ม กาแฟ-ปาท่องโก๋ สงบ ได้ใช้ชีวิตกลางทุ่งนาแบบที่ในเมืองหาไม่ได้ ราคาไม่แพง ห้องขนาดกำลังดี แต่เตียงกับที่นอนใหญ่นะ หลับสบาย จองที่พักน่าน กับ Traveloka

บ้านกังหัน ปัว คอทเทจ
บ้านกังหัน ปัว คอทเทจ
  1. บ้านกังหัน ปัว คอทเทจ

ที่พักน่าน บรรยากาศดี วิวธรรมชาติสวย พิกัดปัว เดินทางไม่ไกลจากอำเภอเมือง บ้านกังหัน ปัว คอจเทจ ห้องพักน่ารัก ตกแต่งไว้สไตล์คอทเทจ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โทนสีเข้ากันดี ตื่นมาก็เห็นวิวธรรมชาติได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด ที่พักน่ารักๆ เติมเต็มไปด้วยความประทับใจจากเจ้าของ สงบ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หากใครมาเที่ยวพักผ่อนที่น่าน อยากผ่อนคลาย ได้มองวิวธรรมชาติแบบเต็มที่แบบไม่จำกัดก็มาพักที่นี่ได้เลย

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

Nala View Resort at Pua
Nala View Resort at Pua

3. Nala View Resort at Pua

ที่พักน่าน ปัว บรรยากาศดี ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียว เห็นวิวภูเขาสวยๆ ได้เลยจากห้องนอน ยิ่งถ้ามาช่วงหน้าหนาวคือได้อากาศหนาวเย็นสมใจ แบบไม่ต้องเปิดแอร์นอนเลย หรือถ้ามาในช่วงหน้าฝนก็ได้เห็นต้นไม้เขียวชะอุ่ม หน้าร้อนก็ไม่ร้อนเกินไป เที่ยวพักผ่อนช่วงไหนก็ได้วิวดีๆ ในส่วนห้องพักตกแต่งน่ารัก หลับสบายห้องน้ำสะอาดมีน้ำอุ่นให้ใช้ มีวิวให้ถ่ายรูปได้ทั่วรีสอร์ทเลย อาหารเช้าสไตล์พื้นเมืองอร่อย เจ้าของรีสอร์ทเป็นกันเอง บริการดีน่ารัก 

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

ปวินท์ศิลป์ รีสอร์ท
ปวินท์ศิลป์ รีสอร์ท

4. ปวินท์ศิลป์ รีสอร์ท

สำหรับที่พักน่าน แห่งนี้มีพิกัดที่ตั้งที่ดีมาก เดินทางได้สะดวกหาง่าย อีกทั้งยังใกล้กับตลาดถนนคนเดิน ร้านอาหารสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตื่นมาก็ได้เจอกับต้นไม้สีเขียวเลยได้สูดอากาศดีๆ แบบเต็มปอด อีกทั้งยังได้รับการบริการที่ดีจากพนักงาน อาหารอร่อย การบริการคุ้มเกินราคาจริง ห้องพักสะอาด ที่พักเงียบสงบ​ สะอาด​ เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว​ 

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

หินผา โฮมสเตย์
หินผา โฮมสเตย์

5. หินผา โฮมสเตย์

ที่พักน่าน ปัว ตกแต่งว่าน่ารักดีมาก มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆ  เงียบสงบ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ บรรยากาศดีๆ แบบนี้พาครอบครัวมาเที่ยวได้พักผ่อนเพลิดเพลินจริงๆ เจ้าของใจดี เป็นกันเอง บริการแขกน่ารักยิ้มแย้มช่วยเหลือด้วย ในส่วนของห้องพัก ตกแต่งเรียบง่ายอบอุ่นสบายเหมือนได้อยู่บ้าน ที่นี่เป็นที่พักน่านที่ต้อการใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาไม่แพงที่ควรมาลองพักให้เพราะคุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ของการได้มาพักผ่อน

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

ลอฟท์ ปัว
ลอฟท์ ปัว

6. ลอฟท์ ปัว

ที่พักน่าน ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ สมชื่อเลย ห้องพักตกแต่งทันสมัย มีความเก๋เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่นี่ดีมาก ห้องพักสะอาด นอนหลับสบาย ที่นอนนุ่ม เตียงกำลังดี ได้มองเห็นวิวสวยจากห้องพักเลย หากไปช่วงปลายๆ ปีบางวันตื่นเช้ามาเจอหมอกด้วย ได้รูปสวยๆ ไปอีก วิวแปลงผักและท้องนา ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เหมือนกัน และเป็นที่พักที่ประทับเพราะเจ้าของดูแลเป็นอย่างดี และอาหารเช้าอร่อย จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

โกโก้ วัลเลย์
โกโก้ วัลเลย์

7. โกโก้ วัลเลย์

ที่พักน่าน ปัว สวยมาก บรรยากาศดี ธรรมชาติจริงๆ ท่ามกลางสวนโกโก้ ตกแต่งสวยดีไซน์ที่พักให้เป็นมิตรกับธรรมชาติ ที่พักโปร่งโล่ง มีลมพัดเย็นๆ ผ่าน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ของตกแต่งก็น่ารักเน้นงานฝีมือลวดลายพื้นบ้าน ที่พักน่านได้เห็นวิวสวยๆ มีเครื่องดื่มและขนมที่ได้ผลผลิตจากไร่โกโก้ของที่พักทำให้ได้รู้สึกถึงโกโกแท้ 100% หากใครกำลังมองหาที่พักน่านบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ ที่นี่ถูกใจใช่มาก

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

HOMU Villa
HOMU Villa

8. HOMU Villa

เป็นอีกหนึ่งที่พักน่าน บรรยากาศดี ในอำเภอปัว ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลได้บรรยากาศญี่ปุ่นมาก เพราะตกแต่งสไตล์เรียวกัง ถ่ายรูปแล้วสวยสุดๆ ถ่ายรูปออกมานึกว่าญี่ปุ่นเลย มีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นเพลิดเพลินระหว่างอยู่ที่พักด้วย ห้องพักกว้างขวาง ที่นอนใหญ่หลับสบาย ที่พักใกล้แหล่งที่เที่ยวผัว หลายแห่ง ทั้ง ถนนคนเดิน ร้านกาแฟไทลื้อ การบริการก็น่ารักพนักงานเป็นกันเอง แถมมีอาหารเช้าให้ทั้งสไตล์อเมริกันและเอเชีย ชอบแบบไหนก็เลือกกินให้อิ่มได้เลย

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

ต้นแหลง โฮมสเตย์
ต้นแหลง โฮมสเตย์

9. ต้นแหลง โฮมสเตย์ 

ที่พักน่าน กลางทุ่งนา บรรยากาศแสนอบอุ่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้พริ้วไหวและภูเขา เหมาะแก่การมาพักผ่อนเบรกความเหนื่อยล้า ได้ใช้ชีวิตเรียบง่ายแบบ Slow life จริงๆ หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง มาพักโฮมสเตย์ อากาศดีๆ ที่อยู่ไม่ไกลเมืองน่าน บ้านพักเงียบสงบ มีทั้งหมด 5 หลังทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ (6 – 8 คน) ผู้คนไม่วุ่นวาย ที่พักสามารถมองเห็นท้องนากว้างใหญ่เขียวขจี มีสะพานไม้ให้เดินเล่น ถ่ายรูปรับลม ชมพระอาทิตย์ตกดิน เป็นความสุขที่หาได้ไม่ยากที่ ต้นแหลง โฮมสเตย์ 

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

บี บี โฮม
บี บี โฮม

10. บี บี โฮม

ความสุข ความ ผ่อนคลาย ความสบายใจ หาได้ที่พักน่าน เกสท์เฮาส์ราคาดี บีบีโฮม ต้องบอกว่าเกินคุ้ม เนื่องจากห้องพักราคาไม่แพง แต่บรรยากาศและวิวคือเต็ม 10 ไม่หักคะแนนเลย ยิ่งได้มาช่วงทุ่งนาสีเขียวเต็มทุ่งคือได้รูปสวยงามเลย ใครชอบความชิลล์ต้องมาพักที่นี่ให้ได้ ห้องพักหลับสบาย ตกแต่งเรียบง่าย เงียบสงบ ร่มรื่นย์ได้สูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด มาแล้วได้ความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

จองที่พักน่าน กับ Traveloka คลิกเลย

ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสมใจกันไหมล่ะจ้ะ ใครจะจอง ที่พักน่าน ปัว ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดจองที่พักกับ Traveloka ได้เลย จองที่พักง่าย จ่ายเงินสะดวก มีที่พักแน่นอน ลองดูแล้วจะติดใจ

Message us