ให้ทุกวันเป็นวันหยุดสุดพิเศษ กับโรงแรมห้าดาวใจกลางกรุงเทพ Conrad Bangkok Hotel

Conrad Bangkok Hotel – โรงแรมคอนราด กรุงเทพ โรงแรมหรู 5 ดาว แห่งแรกในย่านนี้ถนนวิทยุ เพลินจิต ตัวโรงแรมจะตั้งอยู่ในโครงการ All Season Place โดดเด่นเป็นสง่าด้วยความเรียบหรูสุดอลังตามหลักฮวงจุ้ยบนถนนวิทยุเลยล่ะค่ะ

เมื่อเข้ามาภายในตัวอาคารจะเห็นล็อปบี้ที่ใหญ่โตอลังการ ceiling สูงโปร่ง เล่นแสงเงาและลวดลายประดับด้วยโทนสีน้ำตาลทอง ยิ่งทำให้ดูสง่า กว้างใหญ่ แต่สุขุม นุ่ม และอบอุ่นได้ดีทีเดียว

พอเช็คอิน รับ Key Card และฟังรายละเอียดจากพนักงานเรียบร้อยแล้ว เราก็กดลิฟท์ขึ้นมาที่ห้องพักกันเลยค่ะ ตัวคีการ์ดที่ได้รับมาจะใช้เป็นตัวตี๊ดในลิทฟ์ตรงกับชั้นที่เราใช้ได้ด้วยนะคะ บัตรแต่ละห้องจะใช้บริการในแต่ละส่วนได้ไม่เท่ากันน๊าา 🙂

เมื่อขึ้นมาด้านบน จะเห็นได้ชัดถึงการตกแต่งด้วยสีโทนเคร่งขรึมแต่สุขุม เล่นลวดลายด้วยผนังกระจกเพิ่มความกว้างของทางเดินพร้อมตัดสีด้วยเส้นสีดำ


ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ !!!
เมื่อจองและเข้าพักในวันจันทร์-พฤหัสบดี รับสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการ Executive Lounge ได้ทันทีเมื่อเข้าพัก พิเศษเฉพาะจองและเข้าพักภายใน 31 ต.ค. 2564 นี้เท่านั้นนะจ้ะ ]]
Click Here — > Conrad Weekday Promotion!!


ห้องที่เราจองมาวันนี้เป็นห้อง Executive Room ความกว้าง 41 ตร.ม. ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมวิวเส้นตัดขอบฟ้าของเมืองกรุงเทพสวยๆ 

เมื่อเราเปิดห้องมา จะพบการต้อนรับสุดเซอร์ไพรส์อีกอย่างอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ คือ เมื่อเปิดเข้าห้องมา ม่านไฟฟ้าที่ปิดบังแสงอยู่ จะถูกเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ประหนึ่งว่ากำลังต้อนรับการมาเยือนของเรายังไงงั้น ตื่นเต้นใช้ได้เลยล่ะ ^^

‘ในห้องจะมี Welcome fruits ถั่ว และน้ำแร่ วางต้อนรับเราอยู่บนโต๊ะเรียบร้อยแถมบนที่นอนยังมี Mascot น้องช้างน่ารักๆเป็น Singnature สัญลักษณ์ประจำโรงแรม Conrad Bangkok ไว้ให้เป็นของที่ระลึกแก่ผู้เข้าพักด้วยนะคะ

พอเข้ามาเราก็ต้องสำรวจห้องกันหน่อยค่ะ ซึ่งภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีโต๊ะเขียนหนังสือพร้อมเก้าอี้ทำงาน (เก้าอี้ทำงานจากแบรนด์ Herman Miller ที่บอกเลยว่าราคาไม่ธรรมดานะจ้ะ เลยหลักหลายหมื่นเลยทีเดียวล่ะ)

ความว๊าวอีกจุดคือในส่วนของห้องน้ำ .. กับวิวสุดปังที่ให้เรานอนแช่อ่างแล้วมองออกไปด้านนอกห้องชมวิวสวยๆด้านนอกได้เลย ซึ่งภายในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำแยกออกมาจากห้องอาบน้ำ มี Bathroom amenities ที่เค้าใช้เป็นของ Shanghai Tang ซึ่งนับเป็นแบรนด์สุดโปรดของเราเลยล่ะ หอมเซ็กซี่มากกกกกก เลิฟสุด (โรงแรมในเครือคอนราดจะใช้ Shanghai Tang เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกโรงแรมในเครือคอนราดนาจาา)


สิทธิพิเศษในการใช้บริการ Executive Lounge ชั้น 29 ของโรงแรมจะขึ้นอยู่กลับห้องพักที่เราเลือกด้วยค่ะ โดยการเข้าใช้บริการ เราสามารถใช้ Keycard แตะแล้วกดขึ้นมาที่ชั้น 29 ได้เลยค่ะ โดยแต่ละช่วงเวลาที่ให้บริการมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

เมื่อขึ้นมาด้านบนในช่วงเวลาที่คนเยอะ ก็จะมีพนักงานพาเราไปนั่งโต๊ะค่ะ แต่หากบางช่วงเวลาที่ไม่ค่อยมีคน เราก็สามารถเลือกนั่งได้ตามสะดวกเลยค่ะ

สิทธิพิเศษในการใช้บริการ Executive Lounge มีดังนี้ค่ะ
📌 Breakfast – ให้บริการอาหารเช้าร้อนๆ ในช่วงเวลา 06.00-10.30 สำหรับวันธรรมดา  และเวลา 06.00-11.00 น. สำหรับวันหยุดและเสาร์อาทิตย์
📌 Afternoon Tea – ให้บริการชา-กาแฟและของว่างยามบ่าย ในช่วงเวลา 14.30 – 16.30
📌 Evening Cocktails – ช่วงนี้จะยังงดเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นะคะ แต่จะเสิร์ฟเป็นของว่างและม็อคเทลแทนไปก่อน ในช่วงเวลา 17.30-19.30 

โดยในวันแรกที่เช็คอิน เราก็ใช้บริการ Evening Cocktail เลยค่ะ เพื่อไม่ให้เสียโอกาส พอขึ้นไปเสร็จพนักงานก็พาเราไปนั่งโต๊ะที่ว่าง แล้วเราก็จัดการไปหยิบของว่างมาทานได้เลยค่ะ

วันนี้ที่เรามาใช้บริการ Evening Cocktail จะเป็นเมนูทานเล่นง่ายๆ แต่จะอิ่มก็ได้อยู่นะคะ ทั้งหมูแดงฮ่องกง แกงเขียวหวานปลากราย ขนมผักกาด ซุป ส้มตำไทย สลัดต่างๆ พร้อมม็อกเทลล์อีก 2 ชนิดให้เลือก โดยแต่ละห้องจะมีเวลาให้ใช้บริการในช่วงเย็นนี้ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ เพื่อลดความแออัด

ทานของว่างยามเย็นกรุบกริบที่ดูจริงจังเสร็จ เราก็มานอนเล่น ชมวิวยามดึกที่ห้องกันต่อค่ะ


“ขอบอก เตียงที่นี่นอนดีมาก หมอนใบใหญ่ นุ่ม เย็น นอนสบายสุดๆ
แต่เสียดายลืมถ่ายบนเตียงมาชัดๆ คราวหน้าไว้ถ่ายมาให้ใหม่นะคะ :)”

พอเช้าวันใหม่ในส่วนของเรา สำหรับช่วงเวลาที่ไม่ควรอยู่ในที่แออัด เราก็เลือกใช้บริการอาหารเช้าในห้องพักแทนค่ะ โดยแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้าสำหรับเซ็ทอาหารที่เราต้องการ ทั้งแบบฝรั่ง แบบเอเชีย แบบไทย แบบญี่ปุ่น ให้เลือกกันตามสะดวก และยังสามารถระบุช่วงเวลาที่ให้พนักงานมาเสิร์ฟได้ด้วยนะคะ ทั้งหมดนี้ให้แจ้งล่วงหน้าไว้ก่อนได้เลยค่า ทานไปชมวิวไปบนห้องไม่ต้องรีบร้อนเลย สบาย ^^

ทานเสร็จก็ถ่ายรูปเล่น จนสมควรแก่เวลาเช็คเอ้าท์ เราก็ลงไปเช็คเอ้าท์แล้วรอเวลามาใช้บริการ Afternoon Tea ที่ห้อง Executive Lounge ก่อนกลับบ้านกันตามสิทธิ์เลยค่ะ โดย Afternoon Tea ของที่นี่จะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บริการในวันที่เข้าเช็คอิน หรือ ใช้ในวันที่จะเช็คเอ้าท์ก็ได้เช่นกันค่ะ ดีงามจริงๆ ^^

พอได้เวลา เราก็ขึ้นมาที่ชั้น 29 เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ช่วงเวลา Afternoon Tea จะมีขนม อาหารว่างยามบ่ายให้เราได้เลือกทานได้ตามสะดวก พนักงาน เชฟ จะคอยเติม คอยเสิร์ฟกันตลอดเลยเหมือนกันค่ะ

พอทานเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลากลับบ้านพร้อมเก็บความประทับใจในทุกสัดส่วนที่ได้รับ ไว้เป็นความทรงจำดีๆ เพื่อหาโอกาสในคราวหนัาจะได้กลับมาพักผ่อนและเยี่ยมเยือนอีกครั้ง 🙂


สำหรับใครที่สนใจในโปรโมชั่นห้องพักในวันธรรมดา พร้อมรับสิทธิพิเศษ สามารถสอบถามและจองตรงได้ที่ Line @conradbangkokhotel ช่องทางของโรงแรมตามด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

📌 Conrad Bangkok Hotel
☎️ Tel : 02 690 9999
📲 Line @conradbangkokhotel (http://bit.ly/conrad-bangkok-line)
📲 Facebook : https://m.facebook.com/conradbangkokhotel/
📸 Instagram : https://instagram.com/conradbangkokhotel

#ConradHotel #ConradBangkok #ConradThailand #LIU #LIUchineseRestaurant #ExecutiveKing #ShanghaiTang #MemonJourney #กินเที่ยวเปรี้ยวกับหมี

Message us